CHÍNH SÁNG BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐIỆN TOÀN PHÁT
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm.
1. Trường hợp được bảo hành
ĐIỆN TOÀN PHÁT thực hiện BẢO HÀNH sản phẩm trong các trường hợp sau:
– Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
2. Những trường hợp không được bảo hành
.2. Quy trình bảo hành
– Tiếp nhận sản phẩm bảo hành từ khách hàng.
– Kiểm tra tình trạng sản phẩm, tem bảo hành và các loại giấy bảo hành liên quan đến sản phẩm.
– Nếu sản phẩm đủ điều kiện Bảo hành, nhân viên bảo hành sẽ tiến hành kiểm tra thực tế lỗi của sản phẩm theo như sự mô tả của quý khách và xác định nguyên nhân lỗi để xử lý và thông báo kết quả cho quý khách;
– Cuối cùng nhân viên bảo hành sẽ hoàn thiện sản phẩm và bàn giao lại sản phẩm đã hoàn chỉnh cho khách hàng.
– Đối với sản phẩm bảo hành đổi mới, nhân viên sau khi kiểm tra sản phẩm bị lỗi, sẽ chuyển sản phẩm mới cho quý khách.